1. Những người có năm sinh thuộc mệnh Thổ

Mệnh Thổ là mệnh tượng trưng cho cây cỏ, tự nhiên, và nguồn gốc của sự sống. Còn người mệnh Thổ được biết đến là người có lý trí, sống ôn hòa, khiêm tốn và luôn tràn yêu thương. Họ đề cao giá trị thực tế của con người, luôn có kế hoạch cụ thể và lý tưởng sống rõ ràng. Trong việc lựa chọn tranh phòng khách cho gia đình có mệnh Thổ, phải hiểu rõ đặc điểm về tuổi và bản mệnh của gia chủ. Theo đó, những người có mệnh Thổ sẽ tương ứng với các năm sinh và tuổi dưới đây:

Đọc thêm

2. Ý nghĩa tranh phong thủy mệnh Thổ

Tranh phong thủy cho mệnh Thổ ngoài việc trang trí, còn giúp gia chủ mang lại tài vận, cuộc sống bình an và trấn áp tà khí. Cụ thể, ý nghĩa của tranh phong thủy hơp mệnh Thổ như sau:

Đọc thêm

3. Màu sắc tranh phong thuỷ mệnh Thổ

Màu sắc tranh phong thuỷ mệnh ThổMàu sắc tranh phong thuỷ phù hợp với mệnh Thổ là màu vàng, nâu đất. Theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ nên cần những màu sắc thuộc hành Hỏa là đỏ, cam, tím, hồng tượng trưng năng lượng mang lại sự may mắn và tài lộc. Đặc biệt, người mệnh Thổ sẽ kỵ với các màu sắc như màu xanh lá cây, xanh nõn chuối.MÀU BẢN MỆNH:MÀU TƯƠNG SINH:Đỏ: Màu đỏ là màu của sức mạnh và quyền lực. Nếu gia chủ mệnh Thổ sử dụng tranh màu đỏ trong trang trí nhà cửa, tăng yếu tố tài vận thì có thể kết hợp với các màu khác để tạo ra sự cân bằng. MÀU TƯƠNG KHẮC:

Đọc thêm

4. Chất liệu tranh phong thủy mệnh Thổ

Gia chủ mệnh thổ nên ưu tiên các chất liệu tranh có nguồn gốc từ gốm sức, đất đá hay tranh đính đá. Ngoài ra, tranh sơn dầu cũng được xem là chất liệu tranh phong thủy cho mệnh Thổ. Trái lại, gia chủ mệnh Thổ nên tránh các vật liệu thuộc mệnh Mộc như Tranh gỗ bằng điêu khắc. Đồng thời, những bức tranh có chất liệu từ kim loại có yếu tố thuộc hành Kim điển hình như tranh đồng, tranh khảm có thể ảnh hưởng đến sinh khí của gia đình.

Đọc thêm

5. Mẫu tranh cho người mệnh Thổ hút tài lộc

Dưới đây Hương Đình sẽ giới thiệu cho bạn đọc 8 mẫu tranh phong thủy hợp mệnh Thổ để giúp mang lại sự bình an, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Hãy tham khảo ngay dưới đây:

Đọc thêm

5.1. Tranh Núi đồi

Với bức tranh phong cảnh núi đồi hùng vĩ thì gia chủ mệnh Thổ không những có những phút giây thư giãn mà còn được thưởng thức vẻ đẹp độc đáo của cảnh núi đồi, mênh mông và sống động.Bằng những chất liệu cao cấp, sự nhấn nhá đơn giản mà tinh tế, bức tranh núi đồi vẫn toát lên được sự tinh tế và trung thực. Khi treo tranh phong thủy núi đồi thì gia chủ mệnh Thổ sẽ có được sự may mắn, làm ăn phát đạt, sức khỏe cho cả gia đình.

Đọc thêm

5.2. Tranh Rồng vàng

Trong phong thủy, rồng vàng biểu tượng cho sự quyền lực, thịnh vượng, và tài lộc. Mặc khác, tranh rồng vàng hợp mệnh Thổ sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc và thịnh vượng. Với sức mạnh và quyền uy vốn có của rồng nên đây sẽ là bức tranh rất tốt.Tuy nhiên, việc treo tranh rồng vàng hay tranh Tứ Linh gồm Long, Lân, Quy, Phương trong nhà bạn nên lưu ý về vị trí treo tranh. Theo đó, để tranh phát huy được tối đa ý nghĩa tốt gia chủ nên treo tại bên trái hoặc bên phải của phòng khách và phòng làm việc.

Đọc thêm

5.3. Tranh Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn là biểu tượng cho sự thanh khiết và tình yêu trong nhiều nền văn hóa. Vì vậy, tranh không chỉ mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ tranh hoa mẫu đơn còn mà còn đem lại may mắn giàu sang cho người mệnh Thổ. Sẽ rất tuyệt vời khi người mệnh Thổ chọn tranh phong thuỷ hoa mẫu đơn. Nếu gia chủ thuộc mệnh Thổ và muốn chọn tranh hoa mẫu đơn để trang trí không gian của mình thì có thể kết hợp hoa mẫu đơn với màu xanh lá cây có thể tạo sự cân bằng giữa ngũ hành Mộc và Thổ.

Đọc thêm

5.4. Tranh Phượng Hoàng

Phượng hoàng là biểu tượng cho sự thịnh vượng, tài lộc, và sự phục sinh. Với bức tranh này thì sẽ giúp gia chủ mệnh Thổ sẽ nhận bình an, tài lộc dồi dào, cuộc sống ấm no, hạnh phúc.Gia chủ mệnh Thổ chọn tranh phượng hoàng để tạo sự cân bằng và thu hút năng lượng tích cực có thể kết hợp hình ảnh phượng hoàng với hoa mẫu đơn để tạo sự kết nối với tình yêu và sự tinh khiết, cũng như sự thịnh vượng.

Đọc thêm

5.5. Tranh Cửu ngư quần hội

Cửu ngư quần hội là bức tranh với hình ảnh 9 con cá chép vượt qua ngũ môn để hóa thành rồng. Đây được xem là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh, sự nghiệp và tiền tài. Do đó, cá chép được đánh giá ngang tầm với rồng (Con vật được coi là linh thiêng, cao của trong tín ngưỡng của văn hóa Việt).Với hình ảnh 9 chú cá chép tung tăng bơi lội thể hiện cuộc sống vui vẻ và bình yên. Vì thế, nếu gia chủ mệnh Thổ đang phân vân chưa biết nên chọn tranh phong thuỷ nào hợp mệnh thì hãy chọn tranh cửu ngư quần hội để cầu mong bình an, hạnh phúc và mọi việc tốt lành.

Đọc thêm

5.6. Tranh Mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công là biểu tượng trong phong thủy biểu thị sự thành công, phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Đặc biệt, bức tranh Mã đáo được treo ở phòng khách, phòng làm việc sẽ giúp công việc luôn suôn sẻ, hanh thông, dễ dàng đạt được mục đích.Chính vì thế, tranh phong thuỷ mã đáo thành công được xem là sự lựa chọn phù hợp nhất cho người mệnh Thổ. Với màu vàng, nâu, trắng được kết hợp hoàn hảo. Bức tranh với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước sẽ mang ý nghĩa đạt đến thành công, thu hút tài lộc và may mắn.

Đọc thêm

5.7. Tranh Phong cảnh đồng quê

Tranh phong cảnh đồng quê với hình ảnh cánh đồng lúa bội thu, vàng ươm hay hình ảnh ngôi làng quê giản đơn và bình dị. Những hình ảnh quen thuộc nhà tranh, mái đình, cây đa, giếng nước… mang lại cảm thư giãn, những điều tốt lành, giản dị và đầy ấm cúng.Tranh phong cảnh đồng quê là sự lựa chọn tốt cho người có mệnh Thổ trong phong thủy. Vì đây là bức tranh được liên kết với sự ổn định, bền vững và thịnh vượng có thể giúp gia chủ mệnh Thổ gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi và gia đình hạnh phúc.

Đọc thêm

5.8. Tranh Vạn lý trường thành

Tranh Vạn lý trường thành với núi đồi trùng điệp, khung cảnh bao la hữu tình thì tranh được xem là gợi ý dành cho người mệnh Thổ. Nhờ vào cảnh sắc của rúi rừng thiên nhiên, màu sắc hợp mệnh sẽ giúp gia chủ gia tăng vận khí, sự nghiệp vững chãi và thành cô...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career