Top các dòng xe máy cho học sinh cấp 3 mới nhất trên thị trường

Vì chưa đủ tuổi để thi bằng lái nên các em học sinh không được phép điều khiển những dòng xe trên 125cc theo quy định của pháp luật. Như vậy, dòng xe 50cc đã trở thành giải pháp cứu cánh giúp các em học sinh cấp 3 có phương tiện di chuyển dễ dàng và th...

Đọc thêm

Honda Little Cub 50cc

Với thiết kế ấn tượng cùng trang thiết bị hiện đại đã giúp Honda Little Cub trở thành hãng xe hot được biết đến nhiều nhất khi nhắc đến dòng xe phân khúc 50cc này.Về thiết kế:Về động cơ:Về khối lượng:Nhìn chung, về thiết kế lẫn chất lượng thì Honda Little Cub 50cc đã làm rất tốt, không làm cho người tiêu dùng phải thất vọng. Không những thế, hãng xe cũng rất ưu ái khách hàng khi đưa ra chiếc xe này chỉ có mức giá 13triệu VND. Nói chung, đây cũng là một sự lựa chọn tốt đáng để bạn cân nhắc.

Đọc thêm

Honda Scoopy

Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ đàn anh Vespa hoài cổ của Ý, dòng xe Honda Scoopy được đánh giá là “huyền thoại phương Đông” trong các dòng xe có kiểu dáng Scooter.Về thiết kế:Về động cơVà giá bán ra thị trường của dòng xe này hiện nay có mức khoảng 14 triệu 800 VND. Đây là con số vừa phải để được trải nghiệm một dòng xe thanh lịch và sang trọng như Honda Scoopy

Đọc thêm

Honda Today 50cc

Honda Today 50cc cũng là một cái tên sáng giá trong thị trường xe phân khối thấp, được nhiều bạn trẻ yêu thích vì có thiết kế trẻ trung, đầy năng động.Về thiết kế:Về động cơ:Tuy nhiên, giá thành của Honda Today 50cc sẽ hơi cao hơn so với giá của các dòng xe cùng phân khúc. Mức giá sẽ giao động khoảng 37 triệu VND. Một mức giá khá cao, tuy nhiên đây vẫn là một sự lựa chọn xe máy cho học sinh cấp 3 tốt mà phụ huynh có thể cân nhắc.

Đọc thêm

Yamaha Exciter 50cc

Mặc dù được dán tem Yamaha nhưng thực chất dòng xe này không đến từ nhà Yamaha mà là do một hãng xe khác sản xuất ra. Tuy vậy nhưng dòng xe này vẫn được đánh giá khá cao trong thị trường xe 50cc.Về thiết kế:Về động cơ gồm có:Về giá thành thì Yamaha Exciter 50cc được cho là tầm trung khi có mức giá dao động từ 15 đến 20 triệu VND. Tuy nhiên cần lưu ý vì exciter 50cc sẽ không được bán chính hãng ở tại các đại lý mà chỉ bán ở các cửa hàng bên ngoài.

Đọc thêm

Honda Dunk 50cc

Với thiết kế độc và lạ, Honda Dunk 50cc đã nhanh chóng gây được tiếng vang. Thiết kế có một không ai khiến khách hàng cho dù khó tính nhất cũng phải hài lòng với dòng xe này.Về thiết kế:Về động cơ:Tuy nhiên, giá của Honda Dunk 50cc lại khá cao so với các loại xe khác cùng phân khúc. Để sở hữu dòng xe này thì số tiền mà bạn phải bỏ ra là 45 triệu đồng, vì hướng đến khách hàng là học sinh, sinh viên nên giá này được xem là cao.

Đọc thêm

Honda Giorno 50cc

Honda Giorno 50cc từ khi ra mắt đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người tiêu dùng vì thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện và cực kỳ an toàn.Về thiết kế:Về động cơ:Không hề kém cạnh các dòng xe khác, Honda Giorno 50cc vẫn luôn giữ cho mình được phong độ. Và dòng xe này cũng có giá thành rất rẻ chỉ khoảng 18 triệu 500 VND là bạn đã được sở hữu ngay mẫu xe tuyệt vời này rồi.

Đọc thêm

Sym Angela 50Cc

Sym Angela 50cc là một dòng xe cũng được quan tâm rất nhiều vì khả năng có thể tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa cùng với động cơ bền bỉ.Về thiết kế:Về động cơ:Như vậy, với thiết kế đẹp mắt cùng với chất lượng vượt trội thì Sym Angela 50Cc cũng là một sản phẩm mà nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em của mình. Giá thành của sản phẩm này là 18 triệu VND, một mức giá vô cùng hợp lý.

Đọc thêm

Kymco Visar 50cc

Đến từ hãng xe Kymco Đài Loan, Visar 50 sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi trội.Về thiết kế:Về động cơ:Dòng xe này tuy rằng chưa nổi bằng các dòng xe cùng phân khúc 50cc, nhưng không thể phủ nhận rằng Kymco Visar 50 rất mạnh từ thiết kế đến chất lượng mà giá thành chỉ ở mức 15 triệu, đây là mức giá phù hợp với kinh tế của học sinh, sinh viên.

Đọc thêm

Sym Elite 50cc

Nếu bạn yêu thích những chiếc xe mẫu mã độc đáo mới lạ thì Sym Elite 50 chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.Về thiết kế:Về động cơ:Về giá thì Sym Elite 50 sẽ hơi nhỉnh hơn các dòng xe khác với mức giá đề xuất là 21tr8 VND. Tuy nhiên, xét về mẫu mã cùng chất lượng thì mức giá này là hợp lý.>>> Tham khảo thêm: Xe máy 50cc đắt hàng - TOP thương hiệu thị trường

Đọc thêm

Kymco Like 50cc

Sở hữu thiết kế khác biệt so với loại xe máy thông thường, Kymco Like 50cc đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.Về thiết kế:Về động cơ:Hiện nay trên thị trường đang có 5 phiên bản khác nhau về màu sắc, với mức giá khác nhau, cụ thể là:

Đọc thêm

Sym Elegant 50cc

Sym Elegant 50cc với thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng tuyệt vời cũng khiến dòng xe này rất được lòng người tiêu dùng. Về thiết kế:Về động cơ:Và giá bán của dòng xe này là dao động từ 14 đến 15 triệu VND. Một mức giá khá hời so với chất lượng mà dòng xe này mang lại.

Đọc thêm

Yamaha Vino 50cc

Ngoại hình độc đáo cùng màu sắc đa dạng khiến trái tim của bao thiếu nữ rung rinh vì độ “cute” của dòng xe này.Về thiết kế: Về động cơỞ nhật, Yamaha Vino 50cc sẽ có giá là 203.500 Yên tầm 40 triệu VND. Nhưng giá nhập khẩu về Việt Nam sẽ lên đến 70 triệu VND. Mức giá này là vô cùng cao đối với học sinh, sinh viên.

Đọc thêm

Yamaha Neo Max

Dòng xe Max Neo đang gây sốt trên thị trường nhờ đột phá về kiểu dáng và mẫu mã.Về thiết kế:Về động cơ:Giá của Yamaha Neo Max sẽ là 12,5 triệu VND. Một mức giá rẻ hơn so với chất lượng mà xe mang lại. Chính vì thế các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo dòng xe này.

Đọc thêm

Kymco K-Pipe 50

Với thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung mang đậm chất phượt rất được các bạn nam yêu thích.Về thiết kế:Về động cơ:Với giá thành khoảng 21,8 triệu VND. Các bạn nam có thể sở hữu cho mình một chiếc xe vô cùng đặc biệt.Tham khảo một số dòng xe máy cũ giá rẻ dưới đây có thể phủ hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn:

Đọc thêm

Wave Victoria 50

Được lấy cảm hứng từ dòng xe wave nổi tiếng. Wave Victoria 50cc được thiết kế trẻ trung, năng động phù hợp cho các bạn sinh viên.Về thiết kế:Về động cơ:Hiện nay trên thị trường có 3 bản với 3 mức giá khác nhau:

Đọc thêm

Cub VT Motor

Trải qua bao đời cải tiến nhưng dòng xe này vẫn giữ cho mình được nét riêng độc đáo của dòng Cub truyền thống.Về thiết kế:Về động cơ:Nhìn chung, Cub VT Motor cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với giá thành chỉ có 14tr5 VND là một mức giá khá rẻ để có thể sở hữu dòng xe này.>>> Tham khảo thêm: Những mẫu xe tay ga cổ điển hấp dẫn nhất hiện nay

Đọc thêm

Sym Galaxy 50cc

Không những vận hành ấn tượng mà kiểu dáng của Sym galaxy 50 còn cực kì nổi bật, dòng xe này đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong các dòng xe cho học sinh cấp 3.Về thiết kế:Về động cơ:Nhìn chung, cùng với thiết kế và chất lượng ổn định thì đây là chiếc xe rất đáng mua ở phân khúc 50cc. Hiện nay giá xe của hai phiên bản Sym galaxy 50 là:

Đọc thêm

Kymco Candy Hermosa 50cc

Cái tên cuối cùng trong top các dòng xe máy dành cho học sinh cấp 3 là Kymco Candy Hermosa 50cc.Về thiết kế:Về động cơ:Và dưới đây là bảng giá của Kymco Candy Hermosa 50cc theo màu sắc khác nhau:Bên trên là các thông tin như đặc điểm, giá mua của các dòng xe máy cho học sinh cấp 3 được nhiều phụ huynh lựa chọn. Có thể thấy tuy với mức phân khối thấp nhưng về chất lượng và mẫu mã của dòng xe 50cc rất đa dạng, giúp cho các bạn học sinh chọn lựa được chiếc xe phù hợp với mình. Ngoài ra bạn có thể kham khảo thêm những tin đăng liên quan về xe máy cũ tại Muaban.net để biết thêm về giá xe mới nhất. Chúc bạn tìm được những tin đăng phù hợp với nhu cầu của mình.>>> Xem thêm:

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Career