Trang thông tin tổng hợp
      Trang thông tin tổng hợp
      • Ẩm Thực
      • Kinh Nghiệm Sống
      • Du Lịch
      • Hình Ảnh Đẹp
      • Làm Đẹp
      • Phòng Thủy
      • Xe Đẹp
      • Du Học
      Ẩm Thực Kinh Nghiệm Sống Du Lịch Hình Ảnh Đẹp Làm Đẹp Phòng Thủy Xe Đẹp Du Học
      1. Trang chủ
      2. Công Nghệ
      Mục Lục
      • #1.I. Lợi ích của tạo mục lục tự động trong Word
      • #2.II. Video hướng dẫn cách tạo mục lục tự động trong Microsoft Word
      • #3.III. Chọn nội dung cần có trong mục lục
        • 1. Xác định các chương lớn - heading 1 (Level 1)
        • 2. Xác định cách tiêu đề chính (Level 2)
        • 3. Xác định các mục nhỏ, mục con (Level 3)
      • #4.IV. Cách tạo mục lục tự động trong Word 2010, 2013, 2016, 2020...
      • #5.V. Chỉnh sửa và cập nhật tự động mục lục khi có thay đổi

      Cách tạo mục lục tự động trong Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020 nhanh, đơn giản

      avatar
      Cancelo
      05:56 20/10/2024
      Theo dõi trên

      Mục Lục

      • #1.I. Lợi ích của tạo mục lục tự động trong Word
      • #2.II. Video hướng dẫn cách tạo mục lục tự động trong Microsoft Word
      • #3.III. Chọn nội dung cần có trong mục lục
        • 1. Xác định các chương lớn - heading 1 (Level 1)
        • 2. Xác định cách tiêu đề chính (Level 2)
        • 3. Xác định các mục nhỏ, mục con (Level 3)
      • #4.IV. Cách tạo mục lục tự động trong Word 2010, 2013, 2016, 2020...
      • #5.V. Chỉnh sửa và cập nhật tự động mục lục khi có thay đổi

      Tham khảo ngay các laptop văn phòng - học tập bán chạy nhất nhé bạn:

      Thường xuyên sử dụng Word để tạo và định dạng văn bản, nhưng bạn có biết làm thế nào tạo bảng mục lục đơn giản và nhanh chóng hơn chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo mục lục tự động trên laptop, PC giúp tiết kiệm thời gian soạn thảo, làm hình thức trình bày đẹp hơn, hãy cùng theo dõi bài viết nhé!

      thumb

      Laptop sale khủng 50% đến mức sập sàn đây bạn ơi!

      Laptop sale khủng 50% đến mức sập sàn đây bạn ơi!

      I. Lợi ích của tạo mục lục tự động trong Word

      • Mục lục tự động giúp bạn chỉ cần đánh heading (tiêu đề) thì mục lục sẽ tự cập nhật chứ không cần chỉnh tay, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
      • Dễ dàng tùy chỉnh nhiều loại mục lục khác nhau.
      • Thể hiện trình độ sử dụng Word thuần thục, chuyên nghiệp.
      • Giúp cho văn bản đạt được những quy chuẩn về hình thức của các mẫu báo cáo, tài liệu.
      • Di chuyển nhanh chóng giữa các mục khác nhau.

      Tham khảo ngay các laptop văn phòng - học tập bán chạy nhất nhé bạn:

      II. Video hướng dẫn cách tạo mục lục tự động trong Microsoft Word

      III. Chọn nội dung cần có trong mục lục

      Chọn nội dung cần có trong mục lục

      Chọn nội dung cần có trong mục lục

      1. Xác định các chương lớn - heading 1 (Level 1)

      Bước 1: Kéo thả chuột để bôi đen tiêu đề Chương I cần tạo mục lục.

      tiêu đề Chương I

      Bước 2: Nhấn chọn References và chọn Add Text (biểu tượng dấu cộng) như hình bên dưới.

      References

      Bước 3: Sau đó, chọn Level 1 cho phần Chương I của văn bản.

      Level 1

      SẮM NGAY LAPTOP DÙNG WORD MỚI VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN

      2. Xác định cách tiêu đề chính (Level 2)

      Bước 1: Kéo thả chuột để bôi đen tiêu đề 1 của Chương I cần tạo mục lục.

      tiêu đề 1 của Chương I

      Bước 2: Nhấn chọn References và chọn Add Text (biểu tượng dấu cộng). Sau đó, chọn Level 2 cho phần tiêu đề 1 của Chương I.

      Level 2

      3. Xác định các mục nhỏ, mục con (Level 3)

      Bước 1: Đối với các tiêu đề có mục con, tiếp tục kéo thả chuột để bôi đen mục cần tạo, nhấn chọn References và chọn Add Text (biểu tượng dấu cộng). Sau đó, chọn Level 3.

      Level 3

      Laptop sale khủng 50% đến mức sập sàn đây bạn ơi!

      Laptop sale khủng 50% đến mức sập sàn đây bạn ơi!

      IV. Cách tạo mục lục tự động trong Word 2010, 2013, 2016, 2020...

      Bước 1: Bạn chọn trang muốn tạo mục lục và nhấn chọn vào mục References.

      mục References

      Bước 2: Nhấn chọn Table of Contents như hình bên dưới nhé!

      Table of Contents

      Bước 3: Bạn có thể chọn Automatic Table 1 hoặc Automatic Table 2.

      table 1 hoặc 2

      Vậy đây là kết quả sau khi tạo mục lục tự động trong Word.

      Microsoft Word

      V. Chỉnh sửa và cập nhật tự động mục lục khi có thay đổi

      Để cập nhật lại bảng cho khớp với nội dung bạn đã chỉnh sửa, nhấn chọn Update Table.

      • Chọn Update page number only để cập nhật lại số trang cho mỗi mục.
      • Chọn Update entire table để cập nhật lại mục lục (chèn thêm, hoặc lược bỏ tiêu đề mục nếu có).

      Mua trọn bộ key phần mềm Microsoft Office vĩnh viễn cho Windows và MacOS giá tốt tại Thế Giới Di Động

      Hy vọng với các bước hướng dẫn chi tiết trên sẽ giúp bạn thực hiện việc tạo bảng mục lục tự động Microsoft Word đơn giản, nhanh chóng. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngại để lại bình luận phía dưới để chúng mình cùng thảo luận nhé. Chúc bạn thao tác thành công!

      0 Thích
      Chia sẻ
      • Chia sẻ Facebook
      • Chia sẻ Twitter
      • Chia sẻ Zalo
      • Chia sẻ Pinterest
      In
      • Điều khoản sử dụng
      • Chính sách bảo mật
      • Cookies
      • RSS
      • Điều khoản sử dụng
      • Chính sách bảo mật
      • Cookies
      • RSS

      Trang thông tin tổng hợp Career.edu.vn

      Website Career.edu.vn là blog chia sẻ vui về đời sống ở nhiều chủ đề khác nhau giúp cho mọi người dễ dàng cập nhật kiến thức. Đặc biệt có tiêu điểm quan trọng cho các bạn trẻ hiện nay.

      © 2025 - Career

      Kết nối với Career

      vntre
      vntre
      vntre
      vntre
      vntre
      thời tiết đà nẵng
      Trang thông tin tổng hợp
      • Trang chủ
      • Ẩm Thực
      • Kinh Nghiệm Sống
      • Du Lịch
      • Hình Ảnh Đẹp
      • Làm Đẹp
      • Phòng Thủy
      • Xe Đẹp
      • Du Học
      Đăng ký / Đăng nhập
      Quên mật khẩu?
      Chưa có tài khoản? Đăng ký