Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ không chỉ thay đổi hoàn toàn thói quen và hành vi của người tiêu dùng, mà còn thúc đẩy những phương thức Marketing mới. Đây chính là tiền đề để Digital Marketing hình thành và trở thành lĩnh vực mới đầy tiềm năng với nhu cầu nguồn nhân lực vô cùng lớn. Nếu bạn cũng đang có ý định theo đuổi ngành này và đang tìm hiểu ngành Digital Marketing học trường nào, hãy cùng tham khảo ngay các trường đại học, cao đẳng có chương trình đào tạo Digital Marketing và giải đáp được một số thắc mắc phổ biến xung quanh việc học lĩnh vực này.
1. Các trường đại học đào tạo ngành Digital Marketing
1.1 Trường đại học RMIT Việt Nam (cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM)
- 2 cơ sở: 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh và Tòa nhà Handi Resco Tower, 521 Kim Mã, quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội
- Năm thành lập: 2000
- Website: RMIT Việt Nam

Xuất phát từ lời mời của Chính phủ Việt Nam, Đại học RMIT Việt Nam được thành lập vào năm 2000 và bắt đầu đi vào giảng dạy từ năm 2001. RMIT Việt Nam tự hào là phân hiệu quốc tế đầu tiên của Đại học RMIT, Úc tại châu Á.
Tại Đại học RMIT, ngành Digital Marketing đã được nhà trường đưa vào giảng dạy từ năm 2017 và là ngành học đào tạo nổi tiếng với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế. Khi học Digital Marketing tại RMIT, sinh viên được tiếp cận nội dung chương trình giảng dạy toàn diện và thực tế với thời gian đào tạo là 3 năm. Sinh viên được tự xây dựng kế hoạch học tập linh hoạt với 12 chuyên ngành phụ về kinh doanh, giúp trang bị kỹ năng thích ứng lẫn tư duy cần thiết để thành công trong các lĩnh vực khác nhau.
Ngoài ra, phương pháp học tập kết hợp thực tiễn qua nhiều dự án Digital Marketing thực chiến giúp sinh viên được hoà mình vào toàn bộ quy trình Marketing từ lập kế hoạch đến thực hiện chiến dịch marketing. Bên cạnh đó, những hội thảo và chia sẻ đến từ khách mời diễn giả doanh nghiệp cũng giúp sinh viên có thêm hiểu biết thực tế và cơ hội học hỏi. Đặc biệt, sinh viên còn có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc thông qua các vị trí thực tập, tham gia nghiên cứu, cùng thực hiện các dự án với doanh nghiệp lớn.
Mời bạn tìm hiểu chi tiết hơn về chương trình Cử nhân Digital Marketing tại RMIT bằng cách bấm vào banner bên dưới:
1.2. Trường Đại học Ngoại thương (cơ sở Hà Nội và TP.HCM)
- 2 cơ sở sở: 91 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội và Số 15 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Thời gian thành lập: 20 tháng 8 năm 1960
- Thuộc: Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Website: ftu.edu.vn

Trường Đại học Ngoại thương (Foreign Trade University - FTU) là một trong những trường đại học công lập hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực Kinh tế, Thương mại và Quản trị kinh doanh. Trường có đa dạng hình thức đào tạo, mang đến cho sinh viên đa dạng lựa chọn: hệ chính quy, chất lượng cao, chương trình tiên tiến. Đại học Ngoại thương có đào tạo Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ, cả trong nước và quốc tế.
Là một trong các trường đào tạo digital marketing uy tín tại Việt Nam, ngành Digital Marketing tại Đại học Ngoại thương có tính ứng dụng cao với chương trình giảng dạy luôn được cập nhật liên tục, giúp đáp ứng nhu cầu của thời đại số. Đội ngũ giảng dạy dày dạn kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại giúp sinh viên có môi trường học tốt nhất. Khi theo học chương trình đào tạo của ngành này, sinh viên sẽ được lĩnh hội các nguồn kiến thức từ nhiều lĩnh vực: Quan hệ công chúng, xây dựng thương hiệu cá nhân, quản lý thương hiệu, nghiên cứu hành vi khách hàng.
1.3. Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM
- Trụ sở: 669 QL1A, khu phố 3, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- Thời gian thành lập: 24 tháng 3 năm 2010
- Website: uel.edu.vn

Hiện nay, trường Đại học Kinh tế - Luật đã có bổ sung chuyên ngành Digital Marketing chất lượng cao bên cạnh chương trình đào tạo chuẩn của trường. Khi theo học chuyên ngành này, sinh viên sẽ có cơ hội được tiếp cận chương trình đào tạo tiên tiến với nội dung sâu rộng về lý thuyết và mang tính thực tiễn cao. Bên cạnh đó, với môi trường học tập và giảng dạy bằng tiếng Anh, sinh viên sẽ được hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh của mình ngay trên giảng đường đại học. Sau khi ra trường, sinh viên sẽ có cơ hội nghề nghiệp phong phú và được đảm nhận nhiều vị trí trong các doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực.
1.4. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
- Trụ sở: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Thời gian thành lập: 25 tháng 1 năm 1956
- Website: neu.edu.vn

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) chuyên đào tạo các khối ngành Kinh tế, Quản trị và các ngành liên quan. Là trường đại học nghiên cứu trọng điểm của quốc gia, với khoa Marketing có hơn 50 năm hình thành và phát triển, trường được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi khối ngành Kinh tế khu vực phía Bắc lựa chọn theo học.
Khi theo học ngành Digital Marketing tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng, kiến thức thực tiễn và chuyên sâu về ngành. Tham gia học các chương trình về xây dựng kế hoạch, nghiên cứu và khảo sát thị trường, khách hàng, xây dựng kế hoạch, quan hệ khách hàng, quan hệ công chúng, SEO, phát triển website…
1.5. Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
- Trụ sở: 59C đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
- Thời gian thành lập: 27/ 10/ 1976
- Thành viên của: Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Website: ueh.edu.vn

Điểm đặc biệt của trường Đại học Kinh tế TP.HCM là chuyên ngành Marketing không chia thành các lĩnh vực chuyên sâu nhỏ. Khi học ngành này, sinh viên sẽ được học toàn bộ các kiến thức liên quan đến ngành Marketing như: PR, Digital Marketing, triển khai các chiến dịch IMC, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng…
Trường cũng có mô hình học đặc biệt mang tên “Project”. Với mô hình học đặc biệt này, sinh viên sẽ không cần phải thi cuối kỳ, mà thay vào đó là làm báo cáo cuối kỳ. Để hoàn thành được báo cáo, sinh viên cần phải học hết mình trong suốt quá trình học, biết ứng dụng những kiến thức đã học. Phương thức học này sẽ giúp sinh viên nắm bắt và cập nhật kiến thức khoa học.
1.6. Trường Đại học Tài chính - Marketing
- Trụ sở: 778 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP.HCM
- Thời gian thành lập: 1 tháng 9 năm 1976
- Thành viên của: Bộ Tài chính
- Website: ufm.edu.vn

Trường Đại học Tài chính - Marketing là trường đại học công lập chuyên về nhóm ngành Tài chính và Quản lý tại khu vực miền Nam, do chính Bộ Tài chính Việt Nam quản lý, cung cấp các chương trình đào tạo về Kinh doanh, Quản lý và cả ngành Marketing.
Với chương trình đào tạo chất lượng, đội ngũ giảng dạy gồm nhiều Thạc sĩ, Tiến sĩ giàu kinh nghiệm, môi trường học tập thực học, thực nghiệm, trường Đại học Tài chính - Marketing được xem là một trong các trường đào tạo ngành Digital Marketing hàng đầu trong nước. Chương trình đào tạo cơ bản của ngành bao gồm: Kiến thức cơ bản về Marketing, Ứng dụng Digital Marketing vào thực tế, Nghiên cứu & phân tích khách hàng, Hoạch định chiến lược & kế hoạch,…
1.7. Trường Đại học FPT
- Trụ sở: Đất Thổ Cư Hòa Lạc, Km29, ĐCT08, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội
- Thời gian thành lập: 8 tháng 9 năm 2006
- Thuộc tổ chức: Tập đoàn FPT
- Website: daihoc.fpt.edu.vn

Trường Đại học FPT trực thuộc tập đoàn FPT, là trường đại học tư thục tại Việt Nam với nhiều cơ sở tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quy Nhơn. Khi theo học Digital Marketing tại trường Đại học FPT, sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quan về thị trường số, học các bộ môn xây dựng chiến lược, học cách để tạo nên các kế hoạch kinh doanh hiệu quả. Với nguồn kiến thức phong phú, chuyên sâu được đào tạo từ trường, sinh viên sau ra trường sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như lợi thế cạnh tranh cao trên thị trường lao động đầy khắc nghiệt hiện nay.
1.8. Trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Trụ sở: 36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian thành lập: 14 tháng 01 năm 1962
- Website: ajc.hcma.vn

Trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền là trường đại học trọng điểm quốc gia và cũng là trường đầu tiên đào tạo về báo chí và tuyên truyền ở Việt Nam. Với tuổi đời lâu năm cùng đội ngũ giảng viên chất lượng gồm nhiều Giáo sư, Tiến sĩ lâu năm trong nghề, trường đã đào tạo nên rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
Ngành Digital Marketing mới được Học viện Báo chí và Tuyên truyền bổ sung gần đây để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân sự lớn về mảng Digital Marketing. Chuyên ngành được đào tạo theo hệ chất lượng cao, giúp sinh viên được trải nghiệm môi trường học tập với thiết bị và phương pháp hiện đại. Bên cạnh việc trau dồi các kiến thức cơ bản và chuyên sâu về đa dạng lĩnh vực như quảng cáo, SEO, Email Marketing, Content Marketing, sinh viên còn có cơ hội thực hành, đào tạo các kỹ năng mềm khác. Đặc biệt, có cơ hội trải nghiệm với môi trường làm việc thực tế qua chương trình thực tập tại các doanh nghiệp uy tín.
1.9. Trường Đại học Kinh tế - Tài chính
- Trụ sở: 141 - 145 đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh
- Thời gian thành lập: 24 tháng 9 năm 2007
- Website: uef.edu.vn

Ở trường Đại học Kinh tế - Tài chính, ngành Digital Marketing được thiết kế với tính áp dụng thực tế cao qua những môn học đầy thực tiễn: Marketing căn bản, Hành vi khách hàng, Xây dựng chiến lược, Lập kế hoạch, Sử dụng công cụ kỹ thuật số… Ngoài ra, chương trình giảng dạy của trường ngôn ngữ chính là tiếng Anh nên trong quá trình học, sinh viên sẽ được trau dồi và nâng cao kỹ năng ngoại ngữ.
1.10. Trường Đại học Thương mại
- Trụ sở: 79 Đ. Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian thành lập: 1960
- Website: tmu.edu.vn

Trường Đại học Thương mại được thành lập năm 1960, theo hệ thống đào tạo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục và cũng là đơn vị đầu tiên đào tạo về thương mại ở Việt Nam. Ngành Digital Marketing tại trường Đại học Thương mại được nhiều sinh viên lựa chọn theo học, đặc biệt, khoa Marketing của trường đã được nhận Huân chương lao động hạng 3 của Chủ tịch nước, bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo…
Đó cũng là điều dễ hiểu khi trường sở hữu đội ngũ giảng viên bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất cho sinh viên. Khi theo học ngành Digital Marketing tại trường Đại học Thương mại, bạn sẽ được học các bộ môn cơ bản: Nghiên cứu các kiến thức cơ bản về Marketing, Truyền thông Marketing, Quản trị chiến lược, Hành vi khách hàng, Quan hệ với khách hàng trong cung ứng…
1.11. Trường Đại học Hoa Sen
- Trụ sở: P.001, Số 08 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Thời gian thành lập: năm 1991
- Website: hoasen.edu.vn

Trường Đại học Hoa Sen là trường đại học đào tạo digital marketing tư thục ở thành phố Hồ Chí Minh và là đơn vị tiên phong mở ngành đào tạo Marketing Kỹ thuật số tại Việt Nam. Trường được các tổ chức uy tín như QS Stars, ACBSP, NEAS, FIBAA, AUN-QA… kiểm định chất lượng đào tạo.
Chương trình học của trường được giảng dạy bằng tiếng Anh với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên gia doanh nghiệp. Theo học trường Đại học Hoa Sen, sinh viên sẽ có cơ hội thực hiện dự án quốc tế, trải nghiệm học tập tại nước ngoài thông qua các chương trình giao lưu học thuật và trao đổi sinh viên với các trường đại học quốc tế.
1.12. Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông
- Trụ sở: 11 đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Thời gian thành lập: 17 tháng 9 năm 1997
- Thuộc: Bộ Thông tin và Truyền thông
- Website: portal.ptit.edu.vn

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, là tổ chức giáo dục Đại học công lập. Trường có hệ thống đào tạo theo nhiều hình thức đa dạng và chất lượng cao.
Chương trình đào tạo Digital Marketing tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông có nội dung giảng dạy mang tính tiên phong trong đào tạo về tiếp thị kỹ thuật số. Sau khi ra trường, sinh viên sẽ dễ dàng thích ứng được với thị trường lao động nhờ nội dung giảng dạy được thiết kế có định hướng, mục tiêu rõ ràng.
1.13. Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
- Trụ sở: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Thời gian thành lập: năm 1997
- Website: hiu.vn

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có trụ sở chính tại Việt Nam, thành lập từ năm 1997 và đã đào tạo rất nhiều nguồn nhân lực chất lượng. Ngành Digital Marketing tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng là ngành học mới, cung cấp cho sinh viên nguồn kiến thức và kỹ năng về phương pháp tiếp thị trực tuyến, công cụ, chiến lược… cho một chiến dịch hiệu quả.
Cụ thể hơn, theo học Digital Marketing ở trường, bạn sẽ được học về: phân tích thị trường, đối thủ, khách hàng và các xu hướng tiêu dùng, triển khai & đánh giá chiến dịch tiếp thị, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
1.14. Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam
- Trụ sở: Khu đô thị Ecopark, Xã Xuân Quan, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
- Thời gian thành lập: năm 1967
- Website: buv.edu.vn

Ngành Digital Marketing tại British University Vietnam (BUV) là một chương trình được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn của Vương quốc Anh, mang đến cho sinh viên cái nhìn tổng quát về ngành tiếp thị số hiện đại và cung cấp các kỹ năng cần thiết để làm việc trong môi trường toàn cầu.
Sinh viên sẽ nhận bằng cử nhân quốc tế do các trường đại học danh tiếng tại Anh cấp, với bằng cấp được công nhận toàn cầu, giúp mở rộng cơ hội nghề nghiệp không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới.
2. Các trường cao đẳng đào tạo ngành Digital Marketing
Bên cạnh các trường đại học có ngành digital marketing được trình bày ở trên, nhiều trường cao đẳng cũng triển khai đào tạo ngành này. Vậy với bậc cao đẳng, ngành digital marketing học trường nào?
2.1. Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
- Trụ sở: Tòa nhà QTSC9, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
- Thời gian thành lập: năm 2010
- Website: caodang.fpt.edu.vn

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic hướng tới mục tiêu cung cấp kỹ năng nghề nghiệp chất lượng cao, là trường đào tạo đa ngành nghề, đa lĩnh vực.
Đây là một trong các trường đào tạo digital marketing hệ cao đẳng nổi bật ở nước ta. Khi theo học Digital Marketing tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic, sinh viên sẽ được lĩnh hội các kỹ năng và công cụ để thiết kế, triển khai các chiến dịch truyền thông số. Bên cạnh đó, sinh viên sau khi ra trường sẽ có cơ hội thực tập tại doanh nghiệp FPT như: FPT Telecom, FPT Shop, FPT Online…
2.2. Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ
- Trụ sở: Số L28-M02, KĐT Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội, Hà Nội
- Thời gian thành lập: 16 tháng 4 năm 2008
- Website: ecotex.edu.vn

Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật và Công nghệ chuyên đào tạo về Kinh tế, Kỹ thuật, Công nghệ. Học Digital Marketing tại đây, bạn sẽ được đào tạo trở thành một chuyên gia Marketing chuyên nghiệp.
Chương trình giảng dạy của trường đó là đào tạo gắn liền với thực tiễn, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm môi trường thực tế.
2.3. Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TPHCM
- Trụ sở: 12 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
- Thời gian thành lập: 27 tháng 4 năm 2001
- Website: itc.edu.vn

Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TPHCM sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. Ngành Marketing của trường đào tạo chuyên về các lĩnh vực quảng cáo và có cả Digital Marketing.
2.4. Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn
- Trụ sở: 34 - 34A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
- Thời gian thành lập: năm 2002
- Website: bkc.edu.vn

Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn khởi nguồn từ trung tâm Đào tạo Lập trình viên quốc tế Bách Khoa - Aptech. Khi theo học tại chuyên ngành Marketing căn bản tại trường, sinh viên được học các môn như: Marketing cơ bản, Marketing nghiên cứu… Sau khi ra trường, sinh viên sẽ có nguồn kiến thức về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng để làm việc tại các doanh nghiệp, công ty liên quan đến lĩnh vực Marketing.
2.5. Trường Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ
- Trụ sở: Số 9, Đường A6, Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ, Tỉnh Cần Thơ
- Thời gian thành lập: năm 2007
- Website: vmu.edu.vn

Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ thuộc top trường đào tạo nghề hàng đầu tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Khi theo học ngành Marketing tại trường, sinh viên sẽ được học các kỹ năng như: Quảng cáo trực tuyến, SEO, phân tích dữ liệu… giúp sinh viên có nền tảng kiến thức vững chắc về Digital Marketing.
2.6. Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng
- Trụ sở: 45 Dũng Sĩ Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Tỉnh Đà Nẵng
- Thời gian thành lập: 26 tháng 6 năm 2006
- Website: cdtm.edu.vn

Trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng cung cấp nhiều chương trình đào tạo khác nhau về kinh tế và thương mại tại Việt Nam, bao gồm Digital Marketing. Theo học tại trường, sinh viên sẽ có nguồn kiến thức cơ bản và chuyên sâu về: Email marketing, SEO…
3. Câu hỏi thường gặp về chọn trường học Digital Marketing
Digital Marketing là một ngành được nhiều bạn trẻ quan tâm cũng như có nhiều thắc mắc về ngành học này. Bên cạnh câu hỏi ngành digital marketing học trường nào thì dưới đây là một số câu hỏi thường gặp:
3.1. Không học đại học có làm digital marketing được không?
Bạn không cần phải có bằng Đại học để tham gia vào ngành Digital Marketing. Tuy nhiên, học đại học sẽ giúp bạn có nền tảng kiến thức và kỹ năng từ cơ bản tới chuyên sâu để thành công trong nghề và thăng tiến trong sự nghiệp marketing. Đặc biệt, việc học tập chính quy ở đại học cũng mở ra cho bạn nhiều cơ hội và mối quan hệ vốn rất quan trọng trong lĩnh vực này.
Xem thêm:
- Sinh viên ngành Digital Marketing cần học những gì?
- Digital marketing thi khối nào - Điểm đầu vào bao nhiêu?
3.2. Nên học Digital Marketing trong nước hay ngoài nước?
Học trong nước hay ngoài nước phụ thuộc vào điều kiện và mục tiêu của bạn. Nếu muốn trải nghiệm chương trình giảng dạy ở nước ngoài, học hỏi các chuyên gia hàng đầu trong ngành, bạn có thể đi du học. Nếu muốn tiết kiệm chi phí và ở gần gia đình, bạn có thể chọn học trong nước. Đặc biệt, nếu muốn xây dựng sự nghiệp trong nước, việc học tại Việt Nam sẽ cho bạn lợi thế về cả hiểu biết thị trường cũng như các mối quan hệ… Cũng đừng lo lắng chương trình đào tạo trong nước không chất lượng bằng nước ngoài, hiện nay tại Việt Nam, có rất nhiều các trường đào tạo digital marketing có chương trình giảng dạy chuẩn quốc tế, ví dụ như trường Đại học RMIT. Lời khuyên cho bạn đó là hãy tìm hiểu kỹ bản thân muốn gì và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình.
3.3. Khi chọn trường học Digital Marketing cần lưu ý điều gì?
Khi quyết đinh học digital marketing ở trường nào, hãy đảm bảo đã tìm hiểu kỹ lưỡng các yếu tố sau:
Chương trình đào tạo: Nên xem xét trường có chương trình phù hợp với nhu cầu, mục tiêu Giảng viên: Chọn trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn về ngành Digital Marketing Cơ sở vật chất: Cần chọn trường có cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ bạn trong quá trình học tập, nghiên cứu Thực hành: Hãy chọn các trường có các chương trình thực hành để bạn có thêm cơ hội trải nghiệm và áp dụng kiến thức vào thực tế.
Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin cho câu hỏi ngành digital marketing học trường nào và dễ dàng hơn để đưa ra lựa chọn ngôi trường phù hợp. Chúc bạn sẽ thành công với ngành nghề mình theo đuổi!